Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Biến hóa phong cách sành điệu từ SET đồ cơ bản nhàm chán cho Bé

Xanh lam là 1 trong 3 màu tạo nên tất cả những sắc màu rực rỡ cho cuộc sống. Trang phục màu xanh được yêu thích và dễ dành phù hợp với tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, ranh giới giữa thời trang và nhàm chán rất mong manh. Những bộ cánh sử dụng màu xanh thường tạo cảm giác “an toàn” và khó nổi bật.
Áo pull trắng + quần jeans xanh là set đồ cơ bản được yêu thích nhất từ trước tới nay và chắc chắn không bao giờ lỗi mốt. Sự năng động, mạnh mẽ, khỏe khoắn toát lên từ thiết kế và chất liệu, đặc biệt từ sắc xanh mát mắt luôn được lòng tất cả mọi người. Theo thống kê, có tới 1.148 màu xanh trong tự nhiên, và mọi người cho rằng chỉ cần một trong số đó kết hợp với áo pull trắng là hoàn chỉnh một phong cách. Hãy tham khảo gợi ý từ những tín đồ thời trang nhí trên toàn thế giới.
1. Layer – Chơi cùng màu sắc

Với những phụ huynh cầu kì một chút và ưa thích phong cách ton – sur – ton thì cách mix đồ đơn giản nhưng vẫn phong cách được sử dụng thường xuyên đó là layer color. Một bộ cánh phổ biến như áo pull + quần jeans, mix cùng áo khoác thể thao phong cách và đôi giày lười cùng tông xanh navy sẽ tạo nên vẻ ngoài khỏe khoắn và thời trang.
Khi chọn đồ cho bé diện theo layer style, mẹ lưu ý không chọn quá 3 màu và có độ tăng từ nhạt tới đậm để trang phục có sự chuyển tiếp, đồng thời nên chọn những chất liệu tương đồng với nhau. Để không mất công nhiều, hãy chọn cho bé những chiếc áo khoác và đôi giày bằng vải canvas, vừa thanh lịch, sành điệu, thoáng khí mà vẫn không kém phần trẻ trung, đáng yêu.
2. Chọn điểm nhấn tinh tế

Đừng tham lam và làm người đối diện “hoa mắt” bởi quá nhiều màu sắc lòe loẹt. Một tín đồ thời trang thực thụ luôn biết cách thu hút sự chú ý vào một điềm nhấn, ví dụ như áo, quần, phụ kiện hoặc giày.
Điểm nhấn này vừa cần nổi bật, vừa phải có sự liên kết với cả set đồ. Thay vì nhấn vào áo hoặc quần đơn điệu như trước đây, xu hướng các fashionista yêu thích hiện nay là cuốn hút bằng những đôi giày hiện đại, trẻ trung và siêu chất. Một đôi giày xanh dương sáng vừa bắt mắt, sành điệu vừa an toàn cho sức khỏe, hỗ trợ hệ vận động phát triển chắc chắn sẽ khiến bé và mẹ hài lòng.
CrownSpace

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét