Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Những mẫu giầy siêu đẹp dành cho bé trai

Hiện nay thị trường giầy dành cho trẻ em ngày càng đa dạng và phong phú với nhiều kiểu dáng và màu sắc rất đáng yêu vì thế các bậc cha mẹ tha hồ lựa chọn cho những đứa con thân yêu của mình những đôi giày cực đẹp chưng diện cho con cái. Dưới đây là những mẫu giày cực đẹp dành cho bé trai để các mẹ tham khảo và mua cho các bé nhà mình.


 
Giày lười Crown UK

Chất liệu da hảo hạng mềm mại với các lỗ thoát khí tự nhiên tạo cảm giác êm ái, thoáng mát trên mỗi bước đi của trẻ. An toàn với sức khỏe của bé.


Những giày dạo phố cho bé trai rất đáng yêu với ba gam màu cam, xám, đỏ chất liệu da mềm mại mang lại sự êm dịu cho đôi chân của bé. 




Giày Street Active Sneaker Crown UK

Tiếp đến là đôi giày trẻ em vải mềm mại có kiểu thiết kế của đôi giày thể thao họa tiết khá xinh xắn đơn giản thích hợp dành các bé trai.





Giày RoyaleBaby

Giày lười cho bé trai đi thoải mái và tiện dụng với đế cao su mềm chất liệu da mềm cao cấp màu sắc đen nhẹ nhàng nền nã với chú rùa đáng yêu cũng rất thời trang.



Giày lười Crown UK

Đôi giày lười đáng yêu với chất liệu da mềm mại rất phong cách lịch sự và thời trang, các mẹ hãy mua cho bé diện vào những dịp lễ Tết nhé!


Giày lười Crown UK

Quả là đôi giày lười cá tính dành cho bé trai rất xinh xắn với núm dây đính trên mu giày


Giày RoyaleBaby

Các mẹ cũng có thể chọn những đôi giày lười cho bé trai với màu sắc nổi bật như thế này thật là ngộ nghĩnh với chất liệu vải mềm đi cũng rất êm chân nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét