Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Cách mix váy áo hai dây cho bé gái thêm xinh xắn, sành điệu.

Mùa hè đang tới, những chiếc váy áo hai dây xinh xắn là một lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu của bạn. Áo dây có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng từ nữ tính đến năng động. Đặc biệt áo dây còn rất dễ kết hợp đồ giúp bé trở nên phong  cách và thời trang hơn bao giờ hết.

Váy áo hai dây xinh xắn cho bé gái là trang phục phù hợp mặc trong những ngày oi bức, nắng nóng. Từ kiểu dáng đến chất vải đều tạo cho bé sự thoải mãi và thấm hút mồ hôi giúp bé tha hồ chạy nhảy nô đùa. Bạn có thể thể phối hợp diện cùng trang phục quần áo trẻ em bé gái khác để có những phong trào thời trang năng động và đáng yêu như  với quần ngố, short ngắn, áo sơ mi, chân váy… Bé sẽ trở nên vô cùng đáng yêu và sành điệu trong những style mới.

Và đặc biệt bé gái nhà bạn sẽ trở thành vô cùng năng động khi diện chiếc quần shorts ngắn với những chiếc áo dây nhẹ nhàng đơn giản,vừa mát mẻ lại vừa cá tính và dễ thương. Những chiếc áo dây họa tiết ngộ nghĩnh hay điểm xuyết với bông hoa nhỏ nhắn, chiếc nơ xinh xinh luôn thu hút ánh nhìn của bé yêu. Chắc chắn bé sẽ vô cùng thích thú khi được diện chúng để khoe với bạn bè.

Những chiếc áo dây rất năng động, bạn có thể cho bé mặc ở nhà hay, đi dạo phố, hay đi biển…mà bé vẫn cực cute và sành điệu. Để tạo cho bé có một phong cách riêng, bạn có thể cho bé diện áo dây có hoa văn kẻ ngang cùng chiếc váy hoa hay là chọn những chiếc áo dây có tông màu sặc sỡ mix với chiếc váy, quần shorts… hoặc nhiều mẫu quần áo đi kèm khác.

Một cách mix rất độc đáo là phối áo dây dáng dài cùng những loại quần áo bé gái ngộ nghĩnh khác, như chiếc quần lửng ôm sát chẳng hạn! Bạn có thể biến tấu sáng tạo chiếc áo dây của con thành áo yếm điệu đà nữ tính, không nhất thiết phải chọn kiểu dáng quai ngang truyền thống. Hoặc những chiếc áo dây có thêm những đường xếp bèo ở ngực áo giúp cho trẻ gái trở thành cô công chúa dễ thương hơn. Với những váy áo dây dáng dài mềm mại cùng các họa tiết hoa lá xinh xắn thì rất phù hợp diện đi biển. Ngoài ra, mẹ cũng đừng quên làm điệu cho con bằng những phụ kiện đi kèm như chiếc áo khoác mỏng khoác ngoài, túi xách, dép xinh hay một chiếc bờm nơ đáng yêu nữa nhé.
Với những mẫu áo dây xinh xắn vừa kể, bé gái nhà bạn sẽ thật thoải mái, cá tính và xì tin đấy! Vậy tại sao bạn không sắm ngay cho con bạn những chiếc áo dây xinh xắn và đáng yêu từ bây giờ phải không!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét